nếu như bạn có 1 doanh nghiệp, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ thông hơn, bán nhiều hơn, kiếm đa dạng hơn.” Bạn phải liên tiếp sắm cách thức để đưa sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình đến với đa dạng nhãn cầu hơn.
Nhưng… kể thì dễ hơn làm cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào điều hành 1 tổ chức đều biết điều đó.
đấy xác thực là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem đến cho bạn phổ quát ích lợi. phổ quát.
Chúng ta đang đề cập về PR chéo – cách xuất sắc để đáp ứng rộng rãi lăng xê hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc cực kỳ và đầu cơ phổ biến.
Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat có hình trạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – hội tụ 2 đơn vị riêng biệt lại với nhau để tạo ra 1 sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta nhắc, 2 loại đầu luôn luôn rẻ hơn một loại đầu. ko, bạn không cần phải mang một doanh nghiệp hàng triệu đô la như Google và Nestle để sử dụng quảng bá chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng mang thể cộng tác mang một doanh nghiệp khác và mở rộng khuôn khổ tiếp cận – số đông các gì bạn cần khiến là mua đúng đối tác. do vậy, làm cho thế nào để bạn khởi đầu 1 mối quan hệ đối tác quảng bá chéo? làm thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang hồ hết các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu có việc hiểu chuẩn xác quảng bá chéo là gì. Quảng Cáo
quảng cáo chéo là gì? (Sự định nghĩa)
Bạn sở hữu nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web khuyến mại cho bạn nếu như bạn dùng một thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để thanh toán vé không? đó là lăng xê chéo.
kể một bí quyết rất đơn giản – truyền bá chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hiệp tác có 1 đơn vị khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Về căn bản, bạn dùng các kênh của đối tác để quảng bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ thông xúc tiếp hơn.
Ví dụ: shop bán đồ thể thao với thể hiệp tác sở hữu trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống mang thể hiệp tác sở hữu công ty đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do vì sao PR chéo là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời
một. tăng khuôn khổ tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông tin về doanh nghiệp của bạn mất đầy đủ công sức.
Tin tốt: bạn ko cần phải làm cho đầy đủ những công việc ấy 1 mình. khi hiệp tác với 1 đơn vị khác, bạn sở hữu thể tiếp cận nhóm đối tượng mới nhanh hơn so mang khả năng của riêng mình.
khiến cho sao? Vâng, khi bạn hiệp tác với những công ty có liên quan, điều đấy cũng khiến sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn tiếp cận mang hạ tầng người mua của đối tác. Điều đó mang nghĩa là bạn tiếp cận được phổ quát người hơn và cơ hội nhận được người mua tiềm năng mới sẽ tăng lên!
hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm
khi bạn hiệp tác mang một đơn vị khác, đơn vị đó dĩ nhiên được liên kết mang các sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?
Giờ đây, vì doanh nghiệp đó được cơ sở vật chất người dùng tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều ấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang xác nhận tư nhân cho bạn.
Bằng cách này, bạn sẽ với được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – 1 điều chẳng hề thuận tiện lúc bạn đang tiêu dùng những cách thức quảng cáo truyền thống!
3. thực sự, đích thực Hiệu quả về mức giá
quảng bá chéo chắc chắn ít tốn kém hơn phổ thông so sở hữu những phương pháp quảng bá truyền thống.
rất nhiều thời kì, PR chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn lăng xê những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn giản tương tự.
tuy nhiên, khi quảng cáo chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn sở hữu thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp các nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ không hề chạy chương trình 1 mình, và bạn mang thể chia chi phí giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, quảng bá chéo đem đến cho bạn ti tỉ ích lợi. ngoài ra, bạn chỉ mang thể gặt hái được đông đảo các lợi ích này ví như bạn làm cho đúng phương pháp. bởi thế, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng bá chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa truyền bá chéo
một. Tuân thủ, không cạnh tranh
Vui lòng ko PR chéo với 1 đơn vị đang cung cấp sản phẩm / nhà sản xuất giống như đơn vị của bạn. Điều này sẽ không chỉ lãng phí thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn mang thể mất các bạn trong quá trình này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn giản đến Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác mang một tổ chức bổ sung, thay vì cạnh tranh , có doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ: giả tỉ bạn muốn lăng xê hoạt động kinh doanh nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự tuyệt vời nếu cộng tác mang một tổ chức tổ chức sự kiện.
tuy nhiên, sẽ ko có ý nghĩa gì nếu như hợp tác có 1 doanh nghiệp phân phối nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là 1 khoa học Tiếp thị Tốt?
hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tiếng tăm của đơn vị bạn dựa trên điều này, thành ra bạn cần hiệp lực sở hữu một tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, giả dụ bạn cộng tác với một người ko đáng tin cậy hoặc không cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến danh tiếng của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một tổ chức khác làm cho tác động đến bạn! vì thế, trước lúc tiếp cận có bất kỳ ai, hãy luôn khiến bài tập về họ một tí.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi vận động
Bạn và đối tác quảng bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng một trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. thành ra, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các chỉ tiêu rõ ràng và với thể hành động ngay từ đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời gian hợp tác, số tiền sẽ đầu cơ, chuẩn xác các sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách thức tiến hành và hồ hết những chi tiết quan yếu khác.
Kế hoạch càng cụ thể, lăng xê chéo của bạn càng tốt!
bây giờ bạn đã quen thuộc có toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cộng Tìm hiểu một số cách thức hoàn hảo để dùng lăng xê chéo để tăng trưởng đơn vị của bạn.
một số ý tưởng truyền bá chéo đích thực thú vị mang hiệu quả
1. công ty sự kiện trong khoảng thiện
Mọi nhân tình thích những doanh nghiệp làm cho việc cùng nhau để tương trợ những người gặp trắc trở. Bằng cách thức đơn vị 1 sự kiện trong khoảng thiện có đối tác quảng cáo chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng những cuộc thi chạy marathon đến các cuộc đua đồ ăn, bạn có thể tổ chức bất kỳ cái sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. lúc bạn đơn vị sự kiện này mang một đối tác, bạn với thể giảm rất nhiều giá thành đi kèm có nó! Đôi bên cùng có lợi.
hai. Chạy một cuộc thi
Đây là một ý tưởng quảng bá chéo hoàn hảo khác: Bạn mang thể công ty 1 cuộc thi trên mạng xã hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn mang thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng phương pháp này, bạn có thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước những người ngưỡng mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. không những thế, tầm giá lăng xê cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ đa dạng hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết với những đơn vị thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác có McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải đề cập, đây là 1 bước đi thông minh!
Bạn mang thể lấy 1 số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên với những doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, cùng lúc lăng xê đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc đơn vị 1 sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn rất nhiều thời kì và tiền bạc. Thay vào đấy, các gì bạn có thể khiến là đồng tài trợ cho 1 sự kiện với đối tác truyền bá chéo của mình.
Thành thật mà kể, ấy là 1 bí quyết tuyệt vời để cắt giảm 1 nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận mang khán kém chất lượng của công ty khác. Bạn thậm chí sở hữu thể kể tới nhau có tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn sở hữu thể hợp tác với một tổ chức khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông tin của mình cho các các bạn tiềm năng mới.
Elink.io với thể khiến đầy đủ thời kỳ này trở nên thuận tiện hơn. tiêu dùng elink, bạn có thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng với thể làm việc trên bản tin cộng với đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, có sức mạnh về số lượng – và đây chính xác là lý do vì sao PR chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, không chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% công ty đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của công ty.
vì vậy, giả dụ bạn muốn vượt qua hiện trạng sụt giảm doanh số và mở rộng phạm vi tiếp cận của tổ chức, thì lăng xê chéo là cách nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là một cảnh huống đôi bên cùng với lợi cho hồ hết các bên can hệ.
Phần thấp nhất? quảng cáo chéo dễ dàng như tổ chức 1 bữa tiệc có 1 người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ phổ biến người hơn vì bạn với quyền tróc nã cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền tầm nã cập vào mạng của bạn. phổ biến hơn những gì bạn với thể yêu cầu?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: